Tải Game Punch Hero Hack Full Cho Android

Game boxing Punch Hero đấm bộc cực hay trên mobile

Punch Hero hack android tựa game hành động đấm bốc cực hay cho android, game đấm bốc Punch Hero hack với thiết kế hình anh 3D đẹp mắt, ấn tượng những kỹ năng của một võ sĩ đấm bốc đều được thể hiện ngay trên sàn đấu của Punch Hero, bạn là một game thủ yêu thích các tựa game đấm bốc, quyền anh thì game Punch Hero hack android chắc chắn là một tựa game đáng để bạn khám phá.

Bắt đầu chơi game Punch Hero hack bạn sẽ đặt tên cho nhân vật của mình và bắt đầu với rất nhiều chế độ chơi đầy thách thức, các đối thủ của bạn trong game Boxing Punch Hero đều là những tay chơi không phải dạng vừa, đều là những võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp với kỹ năng chiến đấu đa dạng, đã lên sàn là không ngại một ai.


Chơi game Punch Hero bạn sẽ bước vào chế độ chơi Arcade Mode, Amateur Mode và Pro Mode, Arcade Mode là chế độ mở màn.Punch Hero hack android võ sĩ sẽ phải đối mặt với 25 đối thủ là những võ sĩ đấm bốc chuyên nghiệp, cầu thủ bóng đá, samurai… các đối thủ của bạn trong Punch Hero hack apk đều có phong cách đánh riêng và bạn sẽ cần phải quan sát tìm ra điểm yếu của đối thủ và hạ gục họ. Ngoài ra hãy tải game World Warships Combat hack chiến hạm rực lửa điều khiển chiến hạm chiến đấu trên đại dương

Đến với các tùy biến nhân vật Punch Hero phần Custume shop bạn có thể tạo cho mình riêng một phong cách từ khuôn mặt, quần, áo, giầy, găng tay boxing… một vĩ sĩ theo đúng phong cách của bạn. Skill shop những kỹ năng đấm bốc chuyên nghiệp, những cú đấm móc, đấm thẳng sấm sét… rất nhiều skill tuyệt hay và nhiều tùy biến khác cực thú vị. 

Những tính năng trong game Punch Hero hack android:
- Lối chơi đối kháng đầy kịch tính với những trận solo nghẹt thở, những pha ra đòn Knock uot đối thủ ngay tức khắc.
- Đồ họa 3D được chau chuốt một cách khá tỉ mỉ, sống động, trung thực, sắc nét.
- Hệ thống nhân vật có thể tùy chỉnh từ khuân mặt, mái tóc, đến màu da....
- Hệ thống shop trang bị phong phú với nhiều lựa chọn nâng cấp hấp dẫn.
- Khả năng kết nối chơi game với bạn bè qua Gamecenter.
>> Xem thêm: Aircraft Combat 1942 hack apk tựa game không chiến cực hay cho android
Đặc biệt phiên bản Hack Game Punch Hero mà waptải game hay giới thiệu đến các bạn, game đã được hack full coin mà không cần root máy. Những trận đấu kịch tính trên sàn đấu Punch Hero đang chờ những đối thủ mạnh nhất, liệu bạn có thể hạ gục tất cả các võ sĩ mạnh nhất để trở thành người chiến thắng cuối cùng, tải game Punch Hero miễn phí về điện thoại và khám phá ngay.

Tải game Punch Hero hack miễn phí cho android

Tags :

Bài viết có Không có nhận xét nào

tai game cho dien thoai |wap tai game hay |Game android 18 |Game Avatar online |Tin nhan chuc ngu ngon | Phan mem chup anh xuyen quan ao | Tin nhắn chúc tết

© 2014 Wap tải game hay cho điện thoại game mobile hay nhất hiện nay


Copyright: Wap Tải Game Hay
U-ON